Yiyi Desserts and Cafe

Số 50, đường Trần Tử Bình, phường Phú Cường Thành phố Thủ Dầu Một,
0787380345

Dịch vụ

Mô tả

Yiyi Desserts and Café là một quán cà phê tọa lạc ở trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, ở địa chỉ là số 50, đường Trần Tử Bình, phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Yiyi Dessert Cafe là một trong những không gian thưởng thức cà phê tuyệt đẹp dù quy mô của quán khá khiêm tốn. Giữa nhiều quán cà phê khác ở Bình Dương thì nơi đây tạo ấn tượng cho khách hàng bởi lối thiết kế mang phong cách Hàn Quốc với tông màu trắng thanh lịch, bất cứ góc trang trí nào của quán cũng có thể trở thành khung cảnh chụp ảnh lý tưởng.

Quán cũng bố trí mái che trong suốt cho một phần diện tích, giúp cho không gian đã sáng sủa nay lại còn nhận được ánh sáng tự nhiên. Vào các thời điểm nắng gắt, có một mái che di động giúp giảm đi hiệu ứng nhiệt. Về không gian, một điểm nhấn khác là ở đoạn đường rải sỏi cùng hàng cây xương rồng làm gợi nhớ màu sắc của vùng biển đảo nhiệt đới, thì những chiếc bàn gỗ đặt bên ô cửa kính cao và sáng lại gợi đến hình ảnh của các quán cà phê “tình thơ” Hàn Quốc.

Thực đơn của quán khá đa dạng với nhiều nhóm thức uống, đặc biệt là những món chuyên về cà phê chất lượng. Ngoài ra còn có bánh ngọt có thể được gọi để dùng khi thưởng thức đồ uống. Mức giá các món ăn, thức uống của quán dao động ở mức trung bình tầm 40.000đ – 100.000đ.

 

Những điểm lân cận

Bản đồ