Bình Dương tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 17 năm 2023 (ITE HCMC 2023)

13/09/2023 3460 1 Tải về
Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. HCM lần thứ 17 năm 2023 (ITE HCMC 2023) với chủ đề “Liên kết, Phát triển, Bền vững” (Connectivity, Growth, Sustainability).

Sáng ngày 07/9/2023, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) đã diễn ra Lễ khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. HCM lần thứ 17 năm 2023 (ITE HCMC 2023) với chủ đề “Liên kết, Phát triển, Bền vững” (Connectivity, Growth, Sustainability). Đây là sự kiện thương mại du lịch quốc tế uy tín và có sức ảnh hưởng lớn đối với ngành du lịch trong nước và quốc tế.

Lễ khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM lần thứ 17 

Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. HCM lần thứ 17 với sự tham gia của 400 doanh nghiệp, đơn vị triển lãm, các thương hiệu là các cơ quan xúc tiến du lịch quốc gia và địa phương, hiệp hội du lịch, viện nghiên cứu du lịch, công ty, đại lý du lịch, cơ sở lưu trú, các hãng hàng không và các đơn vị vận chuyển đến từ 45 tỉnh, thành phố và 42 quốc gia, vùng lãnh thổ, trong đó có các thị trường du lịch inbound trọng điểm và tiềm năng của du lịch Việt Nam (gồm: Mỹ, Úc, Anh, Pháp, Đức, Ý, Nga, Romania, Ba Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippines, Kuwait), tất cả tập trung tại một địa điểm trong ba ngày diễn ra triển lãm. 

Đại biểu tham dự Lễ tham quan các hạng mục triển lãm tại Hội Chợ

Tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. HCM lần thứ 17, Bình Dương giới thiệu, quảng bá các sản phẩm du lịch đặc trưng của tỉnh, các tuyến điểm du lịch, các sản phẩm làng nghề truyền thống như: tranh sơn mài, gốm sứ, mây tre đan, guốc mộc, các loại trái cây đặc sản của tỉnh… Qua đó cung cấp thông tin cho du khách trong và ngoài nước về những sản phẩm du lịch đặc sắc của Bình Dương.

 Đại biểu tham quan gian hàng của Bình Dương tại Hội chợ Du lịch quốc tế Tp. HCM lần thứ 17

Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. HCM lần thứ 17 là dịp để các địa phương, doanh nghiệp kinh doanh du lịch cả nước có cơ hội giới thiệu, quảng bá hình ảnh, các giá trị văn hoá, tài nguyên và sản phẩm du lịch đặc sắc tới du khách, đồng thời tăng tính liên kết giữa các đơn vị để tạo ra nhiều sản phẩm du lịch độc đáo, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của du lịch Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới./.

Theo dulichbinhduong.org.vn

 

Lịch trình mẫu