Mini Indian Restaurant

Số 1070, đường Cách Mạng Tháng 8, phường Phú Thọ Thành phố Thủ Dầu Một,
miniindianrestaurant@gmail.com
070 482 6566

Dịch vụ

Mô tả

Ấn Độ là một trong những nền văn hóa lâu đời của nhân loại và có sức ảnh hưởng lớn đến thế giới ngày nay. Trong đó, ẩm thực của Ấn Độ là một trong những thành tố văn hóa có sức lan tỏa mạnh mẽ nhất là đến với khu vực Đông Nam Á bao gồm cả Việt Nam. Ngày nay, muốn thưởng thức ẩm thực Ấn Độ thì bạn chỉ có thể đến với Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh vì đây là hai nơi có nhiều người Ấn Độ cư trú tại Việt Nam. Nhưng nay thì ở ngay tại Bình Dương, bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn Ấn Độ tại một nhà hàng nổi tiếng – Mini Indian Restaurant.

 Mini Indian Restaurant (tạm dịch Nhà hàng nhỏ Ấn Độ) có địa chỉ tại số 1070, đường Cách Mạng Tháng 8, phường Phú Thọ, thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Nhà hàng có quy mô khá khiêm tốn nhưng cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại xen lẫn đôi nét truyền thống Ấn Độ, mang đến cảm giác ấm cúng và gần gũi. Đúng với tên gọi của nhà hàng, nơi đây phục vụ các món ăn Ấn Độ và mang phong cách Ấn Độ đến với những thực khách đam mê ẩm thực Ấn Độ. Các món ăn rất đa dạng từ món khai vị, món chính, món tráng miệng và cũng được phục vụ kèm theo nước uống đa dạng như bia, rượu, nước ngọt, các loại thức uống phong cách Ấn Độ.

Một số món ăn đặc sắc của nhà hàng hay được thực khách gọi :

+ Cà ri Ấn Độ

+ Salad rau củ kiểu Ấn Độ

+ Chicken Tikka Masala: Món gà nướng tandoori mềm ẩm, béo ngậy hòa quyện cùng sốt cà chua kem mượt mà, là món ăn được yêu thích nhất tại Benaras Heights.

+ Butter Chicken: Món gà hầm trong sốt cà chua bơ béo ngậy, thơm lừng gia vị Ấn Độ.

+ Tandoori Chicken: Gà nướng tandoori với màu sắc vàng ươm, tỏa hương thơm nồng nàn, đậm đà gia vị.

+ Dal Makhani: Món đậu lăng đen hầm với bơ, kem tươi và các loại gia vị Ấn Độ, mang hương vị béo ngậy, thơm ngon.

+ Naan: Bánh mì nướng kiểu Ấn Độ, mềm xốp, nóng hổi, dùng để ăn kèm với các món cà ri.

Tuy không gian nhà hàng không quá rộng nhưng với sự ấm cúng, thực đơn phong phú, dịch vụ chu đáo và giá cả rất hợp lý, vừa túi tiền, Mini Indian Restaurant hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thưởng thức món Ấn tuyệt vời.

Mini Indian Restaurant

Địa chỉ : Số 1070, đường Cách Mạng Tháng 8, phường Phú Thọ, thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

Số điện thoại : 070 482 6566

Email : miniindianrestaurant@gmail.com

Những điểm lân cận

Bản đồ